Bảo hiểm Manulife - Món quà sức khỏe - Cộng đồng Bảo hiểm Nhân thọ

Tin mới

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Bảo hiểm Manulife - Món quà sức khỏe

Có "Manulife - Món quà sức khỏe" khách hàng hoàn toàn yên tâm với kế hoạch bảo vệ sức khỏe toàn diện cho cả gia đình với 7 quyền lợi đặc biệt.

Manulife Việt Nam vừa ra mắt Sản phẩm mới: "Manulife - Món quà sức khỏe" với nhiều quyền lợi toàn diện dành cho khách hàng.
Đây là sản phẩm bảo hiểm đầu tiên và duy nhất hiện nay ở Việt Nam có 7 quyền lợi điều trị Nội trú đặc biệt sau:
1. Chi phí xe cứu thương: Theo đó khách hàng có rủi ro về sức khỏe mà phải gọi xe cứu thương thì công ty sẽ chi trả số tiền tối đa cho chi phí xe cứu thương lên tới 10 triệu đồng.
2. Điều trị ngoại trú & Trong ngày do tai nạn: đây là quyền lợi lần đầu tiên xuất hiện trong các sản phẩm bảo hiểm Manulife Việt Nam và thậm chí là trên thị trường Việt Nam. Số tiền chi trả cho quyền lợi này lên tới 20 triệu/năm.
3. Quyền lợi thai sản: Với "Manulife - Món quà sức khỏe" chị em sẽ được chi trả tối đa 20 triệu với sinh thường và 35 triệu với sinh mổ. Ngoài ra khách hàng có thể lựa chọn bệnh viện để chào đón con của mình.

Manulife giúp bạn an tâm cuộc sống - vui trọn yêu thương
4. Điều trị nội trú không phẫu thuật: Với các sản phẩm khác chỉ chi trả tối đa 1 ngày bao nhiêu tiền, vậy thì với nhiều trường hợp số tiền điều trị lớn hơn rất nhiều lần. Khác biệt ở đây là Manulife sẽ chi trả toàn bộ chi phí điều trị nội trú không phẫu thuật với số tiền chi trả lên tới 100 triệu cho 1 lần điều trị.
5. Điều trị nội trú có phẫu thuật: Nếu như khách hàng nằm viện nội trú và phải trải qua phẫu thuật thì Manulife chi trả lên tới 200 triệu cho 1 lần điều trị.
6. Cấy ghép nội tạng:  Nếu khách hàng không may phải ghép nội tạng như thận thì với "Manulife - Món quà sức khỏe" khách hàng sẽ được chi trả toàn bộ chi phí có thể lên tới 1 tỷ đồng. Và đặc biệt hơn nữa là Manulife cũng chi trả 100% chi phí cho người hiến tạng.
7. Điều trị ung thư: Số tiền tối đa mà công ty chi trả khi khách hàng không may mắc bệnh ung thư là 1 tỷ đồng. Và đặc biệt là ngay cả khi quyền lợi ung thư là quyền lợi nội trú nhưng Manulife vẫn chi trả khi khách hàng đến bệnh viện hóa trị/xạ trị trong ngày.
Không thể tuyệt với hơn khi các quyên lợi nội trú này được bảo hiểm trên Toàn cầu (trừ thai sản) mà không phải đóng thêm phí.
Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể tùy chọn thêm quyền lợi Nha khoa với số tiền chi trả tối đa là 10 triệu đồng/năm và tùy chọn thêm quyền lợi điều trị ngoại trú với số tiền chi trả tối đa lên tới 40 triệu đồng/năm.
Không chỉ dừng ở việc phát triển sản phẩm bảo hiểm toàn diện đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, Manulife còn phát triển dịch vụ tiện lợi, tối ưu nhất cho khách hàng.
"Manulife - Món quà sức khỏe"
Thẻ ManuCare ưu tiên
Ngay khi hợp đồng có hiệu lực, khách hàng sẽ được sở hữu chiếc thẻ với số tiền trong thẻ mà khách hàng có được lên đến 1,05 tỷ đồng - quyền lợi tối đa trong vòng 1 năm hợp đồng. Vậy nếu năm sau khách hàng vẫn tiếp tục tái tục hợp đồng thì mỗi năm sau khách hàng có 1,05 tỷ đồng, khách hàng sẽ được tái tục như vậy liên tiếp trong vòng 15 năm.
Nếu chẳng may khách hàng có phải đi viện đột xuất thì chỉ cần mang theo Thẻ ManuCare của Manulife để thanh toán. Ngoài giá trị thay thế tiền mặt Thẻ ManuCare bảo lãnh viện phí còn được hỗ trợ theo diện ưu tiên.
Bảo lãnh viện phí
Manulife bảo lãnh viện phí trên hầu hết các bệnh viện tại Việt Nam và 85 bệnh viện trên thế giới như Úc, Singapore, Thái Lan, Hongkong, Trung Quốc....
Sản phẩm "Manulife - Món quà sức khỏe" dành cho khách hàng có độ tuổi từ 1 tháng tuổi đến 65 tuổi và 1 hợp đồng có thể tham gia cho nhiều người thân như bố, mẹ, vợ/chồng, con cái bởi vì sản phẩm không giới hạn số người tham gia.
Qúa tuyệt với khi bảo hiểm sức khỏe đi kèm với bảo hiểm nhân thọ. Hãy tham gia ngay khi có cơ hội để có điều kiện tốt hơn bảo vệ sức khỏe toàn diện cho cả gia đình. Chỉ cần tham gia sản phẩm bảo hiểm nhân thọ chính của Manulife và không quan trọng là hợp đồng đó mức phí là bao nhiêu.
Theo Manulife

Post Top Ad

Responsive Ads Here