Không một người vợ nào lại từ chối món quà bảo hiểm nhân thọ từ chồng - Cộng đồng Bảo hiểm Nhân thọ

Tin mới

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Không một người vợ nào lại từ chối món quà bảo hiểm nhân thọ từ chồng

Không ai có thể từ chối tình yêu, trách nhiệm, sự quan tâm, lo lắng của người chồng dành cho mình bằng cách tham gia bảo hiểm nhân thọ

Cận kề các ngày lễ như: 20/10, 8/3, 14/2 … là thời gian mà các đấng mày râu phải đau đầu suy nghĩ về việc nên tặng quà gì cho một nửa yêu thương.
Nhiều người đàn ông thật lòng yêu vợ nhưng lại không biết bày tỏ theo cách nào, quanh đi quẩn lại thì cũng chỉ có vài món quà quen thuộc như: váy áo, hoa hồng, mỹ phẩm hoặc nữ trang … Tuy nhiên, bạn đã bao giờ nghĩ tới điều mà vợ mình cần nhất trong những ngày này là gì chưa? Thứ mà họ cần có thực sự là những món quà hay không?
Đối với một người phụ nữ, điều hạnh phúc nhất trên đời là lấy được một người chồng có trách nhiệm, sống có mục tiêu, tầm nhìn, có thể yêu thương, chăm sóc và bảo vệ họ đến suốt cuộc đời.
Hạnh phúc của phụ nữ là lấy được người chồng có trách nhiệm và biết yêu thương
Vào những ngày dành riêng cho phái đẹp, những người phụ nữ ấy đâu cần món quà gì cao sang. Điều họ cần đơn giản chỉ là sự thật tâm trọn vẹn từ người chồng mà thôi. Vì vậy, bất cứ món quà nào, chỉ cần xuất phát từ tình cảm thực sự thì luôn có ý nghĩa.
Trong tất cả các món quà đến từ sự chân thành thì có một món quà đặc biệt mà không một người vợ nào từ chối. Một món quà chẳng bao giờ lỗi mốt và giảm giá trị theo thời gian. Một món quà có ý nghĩa kéo dài theo năm tháng. Một món quà đại diện được cho tình yêu, trách nhiệm của người chồng trong mọi dịp lễ, mọi ngày trong năm.
Món quà này không quá khó tìm, không phải mò kim đáy bể cũng chẳng phải vác thang lên trời để lấy mà chính là bảo hiểm nhân thọ. Một món quà ý nghĩa hơn ngàn lời nói, một món quà không cầm nắm được nhưng thực sự lại là món quà “to”.

Tại sao bảo hiểm nhân thọ lại là món quà không người vợ nào từ chối?

Vì bảo hiểm nhân thọ chính là bảo hiểm tình yêu. Là sự quan tâm lớn nhất mà bạn dành cho vợ.
Những người vợ chỉ mong chồng có thể quan tâm, chăm sóc, chia sẻ vui buồn với họ trên những dấu mốc cuộc đời. Yêu thương là không cần tính toán, không cần hoành tráng màu mè. Yêu thương chỉ đơn giản là tham gia bảo hiểm nhân thọ - một hành động nhỏ mà thiết thực để bảo vệ người mình yêu. Một hợp đồng bảo hiểm nhưng lại thể hiện cả tấm lòng, cả sự quan tâm chân thành mà người chồng dành cho vợ.
Đó là món quà ý nghĩa đến từ người chồng chu đáo, tình cảm và hết sức chân thành
Tương truyền, Eva được sinh ra từ chiếc xương sườn thứ 7 của Adam. Họ được sinh ra bên hông để tượng trưng cho sự bình đẳng, phía dưới cánh tay để được chở che, và ngay cạnh trái tim để được yêu thương thấu hiểu.
Những ngày lễ dành cho phụ nữ chính là cơ hội để các đấng mày râu thể hiện nhiều hơn tình cảm của mình. Quà nào cũng quý nhưng quan trọng nhất vẫn là lòng người, là sự chân thành không gì thay thế được.
Bảo hiểm nhân thọ - Món quà không người vợ nào từ chối
Bảo hiểm nhân thọ chính là tấm lòng, là sự quan tâm, lo lắng mà người chồng dành cho vợ. Thử hỏi nếu không yêu, không thực sự mong muốn người bạn đời của mình được sống vui khỏe tới già, được bảo vệ trước những bệnh lý nghiêm trọng, trước những căn bệnh hiểm nghèo và những rủi ro không lường xảy ra trong cuộc sống thì đâu cần tham gia bảo hiểm nhân thọ làm gì. Bảo hiểm nhân thọ không chỉ giúp bạn và người bạn đời vững vàng tài chính trước những biến cố bất ngờ mà còn là sự đầu tư, tích lũy, giúp hai vợ chồng lập nên một khoản tiết kiệm cho những kế hoạch tài chính trong tương lai.
Món quà của một người chồng trách nhiệm và cực kỳ tâm huyết
Bảo hiểm nhân thọ không phải món quà chỉ cần bỏ tiền ra là có được. Một người đàn ông quyết định tham gia bảo hiểm nhân thọ chắc hắn là họ đã hiểu được lợi ích, được ý nghĩa của món quà. Họ đã có sự cân nhắc, hoạch định tài chính rõ ràng bởi tham gia bảo hiểm nhân thọ là cả một sự tích lũy trong thời gian không hề ngắn, dù chỉ với việc tiết kiệm 30.000 - 40.000 đồng/ngày.
Vậy nên, sẽ chẳng có người vợ nào lại lỡ từ chối một món quà tâm huyết như vậy từ chồng. Cũng chẳng có người vợ nào lại từ chối một người chồng có trách nhiệm, một người chồng hết lòng yêu thương, luôn mong muốn vợ và các con có điều kiện chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Một người chồng biết lường trước những rủi ro có thể xảy tới, từ đó lên kế hoạch để bảo vệ sức khỏe, bảo vệ tài chính cho cả gia đình, chuẩn bị chu đáo cho những dự định của tương lai, sẵn sàng đối phó với mọi thách thức, khó khăn dù có bất kỳ điều gì xảy ra đi nữa.
Chắc chắn người vợ yêu thương ấy sẽ rất xúc động đón nhận món quà và cảm thấy vô cùng tự hào, may mắn khi tìm được bạn - một người chồng, người trụ cột gia đình đúng nghĩa.
Hạnh phúc lớn nhất là được khỏe mạnh, bình an đến cuối đời cùng người mà mình yêu thương
Đến cuối đời, hạnh phúc lớn nhất vẫn là được bình an, được cùng người bạn đời nắm tay nhau, kề vai nhau, sống mạnh khỏe, yên vui và hạnh phúc. Không đâu khác, bảo hiểm nhân thọ chính là món quà bình an ấy, là sự yên tâm mà bạn đang kiếm tìm.
➤ Chẳng cần đợi đến những dịp lễ quan trọng, những ngày đặc biệt trong năm, những người đàn ông Việt Nam hãy tìm và tham gia một sản phẩm bảo hiểm nhân thọ phù hợp ngay hôm nay để chứng minh cho người phụ nữ Việt Nam - người vợ yêu thương của các anh niềm tin vào một tình yêu chân thành và bền vững nhất.

Post Top Ad

Responsive Ads Here