Chia sẻ từ những người đã mua bảo hiểm Manulife - Cộng đồng Bảo hiểm Nhân thọ

Tin mới

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Chia sẻ từ những người đã mua bảo hiểm Manulife

Bạn đang có ý định mua bảo hiểm nhân thọ Manulife nhưng cần một số kinh nghiệm, đánh giá từ những người đã mua? Dưới đây là một vài nhận xét cũng như chia sẻ của các mẹ trên diễn đàn Làm Cha Mẹ - một trong những cộng đồng cung cấp nguồn thông tin tin cậy dành cho cha mẹ lớn nhất Việt Nam.
Mẹ Nem: Có cô bé làm bên bảo hiểm Manulife cứ mời em mua bảo hiểm cho con. Nghe cô bé đó nói thì hay lắm nhưng em mù tịt. Có mẹ nào đã mua bảo hiểm nay rồi hoặc biết thì tư vấn em với. Có nên mua không? Thanks các mẹ nhiều!
Hà Hoa: Mình mua Manulife được 10 năm rồi, mua cho đến khi con mình 18 tuổi. Có một điều mình rất ấn tượng là có lần mình định vay tín chấp để kinh doanh, người cho vay có nói rằng nếu mình đang đóng một loại bảo hiểm nào đó trong đó có Manulife thì sẽ được ưu đãi về lãi suất. Thế mới hay chứ!
Caycon: Còn một tiện ích nữa là mẹ nó có thể vay chính công ty Manulife khi cần tiền gấp, chỉ cần mang chứng minh thư đến công ty là được giải quyết nhanh. Có thể vay 80% giá trị hoàn lại nhé
Hangvietnam: Theo tớ được biết thì hãng Manulife làm ăn bài bản nhất trong các hãng. Mà cũng chưa xảy ra vụ việc nào đáng kể cả. (Vì tớ cũng mua của hãng này rồi mà) Chúc các mẹ chọn lựa được gói bảo hiểm ưng ý.
Mẹ_Bong: Em cũng mua một cái của Manulife, gói phúc thọ phu thê. Mỗi năm đóng tầm 7 triệu. hic ... căn bản nhà em neo người, nhỡ mình có chuyện gì thì còn để lại cho các con được một khoản.
Chuotcontime: Tham gia bảo hiểm cho cả gia đình là trách nhiệm của những ông bố bà mẹ như chúng ta. Theo mình nghĩ, nếu mình muốn bảo vệ tài chính của gia đình một cách vững chắc nhất thì việc làm thiết thực là nên bảo hiểm cho "cỗ máy sản xuất ra tiền" đó chính là con người chúng ta.
Mình là "con nghiện" của bảo hiểm Manulife, hiện giờ mình đã tham gia cho bản thân mình 5 hợp đồng, chồng mình 4 hợp đồng, 2 đứa con mỗi đứa 1 hợp đồng. Cảm nhận của mình là, giờ mình chỉ còn yên tâm vào kế hoạch tài chính của mình đã xây dựng nên thôi, và hoàn toàn yên tâm rằng, nếu bất cứ điều gì xảy đến với vợ hoặc chồng thì 2 cô công chúa nhỏ của mình cũng không có khó khăn gì về vật chất cả, vì quyền lợi bảo hiểm đem lại từ chính sự đóng góp của mình là rất lớn. Thực sự là chả ai mong muốn sẽ xảy ra tử vong hay tai nạn, nhưng không ai nói trước được điều gì, điều còn đọng lại đó chính là, khi không có mình, thì các con mình sẽ như thế nào?
Còn nếu may mắn, mình được sống đến hết đời, thì đó là điều tuyệt vời, khi hết thời hạn đóng phí, là cả khoản tiền mình đã tiết kiệm sẽ là của mình, và những sản phẩm mới sau này của Manulife còn bảo vệ con người mình đến hết số thời gian còn lại sau đáo hạn hợp đồng nữa cơ!
Mình không phải nhân viên tư vấn bảo hiểm đâu nhé, mình chỉ muốn bằng hiểu biết của mình chia sẻ để mọi người có thêm thông tin và quyết định cho lựa chọn của bản thân thôi!
Bây giờ Manulife có nhiều sản phẩm mới rất hay, cụ thể thì bạn liên hệ với tư vấn là người ta sẽ giải thích cho bạn. Mình chỉ nhớ điều cốt lõi là những sản phẩm như Phúc Thọ Phu Thê (nộp phí 15 năm bảo vệ trọn đời), Phúc Gia Trường Thọ (đóng phí 15 năm bảo vệ trọn đời), Quà Tặng Con Yêu (đóng phí 12 năm bảo vệ trọn đời cho con), có sản phẩm gì mình không nhớ tên (đóng phí theo nhu cầu và được bảo hiểm 80 lần, nhà mình tham gia loại 6 triệu/năm, nếu chẳng may "hy sinh" thì được bảo hiểm là 480 triệu, chả ai ham hố, nhưng đó cũng là sự để lại cho con).
Những sản phẩm mới sau này mình đều cố gắng tham gia, vì thời gian đóng phí ít mà được bảo vệ trọn đời, không như những sản phẩm trước mình đã mua, đến khi đáo hạn là công ty cũng hết nghĩa vụ với mình luôn.
Chia sẻ thiết thực từ những người đã mua bảo hiểm Manulife
Sinhtobo: Mình cũng đang được tư vấn mua bảo hiểm, nhưng mình băn khoăn vì kinh tế chưa hẳn dư dả, rồi nghe các quyền lợi thì cũng thích nhưng đóng cả quá trình dài thì mình rất băn khoăn, không biết họ có phá sản không?
Trái ớt dễ thương: Mình nghĩ là bạn đừng lo vụ phá sản, gia đình mình cũng có mấy hợp đồng mặc dù không phải của Manulife, nhưng mà mình nghĩ bất cứ 1 công ty bảo hiểm nhân thọ nào vào Việt Nam cũng đều phải ký quỹ với Nhà nước mình rồi nên việc họ đào tẩu hoặc phá sản dẫn đến đền bù không được rất khó xảy ra, vì nếu phá sản thì cũng có công ty khác mua lại rồi.
Ngoctong: Bảo hiểm Manulife em thấy nhiều người lựa chọn các mẹ ạ. Các gói sản phẩm luôn đảm bảo cho quyền lợi của chính người tham gia bảo hiểm, hôm vừa rồi em cũng tham gia gói sản phẩm bảo hiểm "Tự do mơ ước" bên bảo hiểm Manulife. Em tham khảo trên website của Manulife rồi được tư vấn đấy. Thấy cũng hay hay.
Cây tầm gửi: Em đang cũng đang có mốt số vấn đề thắc mắc về Manulife. Em đang đóng giữa chừng thì nghỉ, giờ muốn tiếp tục thì có được không?
Gà tần ngon ngon: Em cũng đang mua xong em bỏ dở, mọi người cứ bảo là hâm.
Phuongnganhk: Chào bạn, mình không làm bên Manulife, nhưng theo nguyên tắc chung thì đang đóng mà ngừng thì trong vòng 24 tháng bạn có thể khôi phục lại hợp đồng. (Đóng phí bổ sung trong thời gian ngừng). Bạn nên gọi cho đại lý phụ trách chăm sóc bạn hoặc gọi lên trung tâm dịch vụ khách hàng để có câu trả lời chính xác. Số điện thoại thường ở trên hợp đồng.
Nhantranda196: Đúng đấy ạ, được bảo lưu hợp đồng 2 năm. Đóng phí bổ sung sau.
Me_VuMinh: Mình cũng mua bảo hiểm bên Manulife, nhưng thấy rằng bên ấy chẳng chăm sóc khách hàng lắm. Cứ đến ngày thu tiền là vác mặt đến thu, chứ những dịp lễ tết chẳng thấy hỏi han gì cả.
Fireworks: Cái này tùy thuộc đại lý bạn à. Mấy năm trước mình cũng mua 1 sản phẩm, thực ra vì là bạn bè người quen nên mình mua nhanh chóng bên này, nhưng cũng vì là người quen nên đại lý chăm sóc khá tốt: khoảng 2-3 năm đầu thì có quà tặng như áo mưa, túi xách nhỏ rất xinh, Tết cũng có tặng lịch, sau đó thì chỉ gọi điện chúc mừng thôi, và nhiều lần khác gọi điện rủ đi hội nghị khách hàng gì đó.
Các bạn quan tâm, có điều kiện tài chính thì cũng cần tìm hiểu cho thật kỹ các lợi ích mà mình có thể có được từ sản phẩm đó, so sánh vài loại sản phẩm, cũng như đọc và tìm hiểu kỹ từng điều khoản hợp đồng nữa, rồi hãy quyết định mua nhé. Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ ghi tỉ mỉ lắm đấy, đọc hợp đồng có chỗ nào không hiểu thì cứ hỏi đại lý, đại lý nào mà trả lời qua loa hoặc không thỏa đáng thì bạn cũng đừng nên mua của họ
Xanhlam: Mình cũng mới mua bảo hiểm Manulife Gia Đình Tôi Yêu xong. Thấy yên tâm vì rủi ro không biết xảy ra khi nào, cứ phải có một khoản bảo đảm mới được.
Phac: Dịch vụ bảo hiểm này cũng khá an toàn, tiện cho người sử dụng. Manulife là công ty bảo hiểm lớn mà.
➤ Hy vọng với những chia sẻ chân thực trên, bạn đã có những thông tin cần thiết trong việc quyết định tham gia và chọn lựa các gói bảo hiểm
Theo Làm Cha Mẹ

Post Top Ad

Responsive Ads Here