Giải pháp Giáo dục - Cộng đồng Bảo hiểm Nhân thọ

Tin mới

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Giải pháp Giáo dục

Cha Cho Tri Thức, Mẹ Tặng Tương Lai 
Nuôi con là một sự kiện lớn và tuyệt vời nhất trong cuộc sống của bạn, sẽ không bao giờ là quá sớm để bắt đầu lập kế hoạch tiết kiệm cho tương lai học vấn của con. Càng chuẩn bị sớm, bạn sẽ càng tích lũy được nhiều cho con. Với Manulife - Quà Tặng Con Yêu, kế hoạch học vấn của con bạn sẽ được đảm bảo cho tương lai tươi sáng.
 hạn 




VÌ SAO BẠN NÊN CHỌN MANULIFE - QUÀ TẶNG CON YÊU

1. An tâm tài chính với các khoản hỗ trợ chi phí học tập/lập nghiệp cho con đều đặn mỗi 3 năm từ năm thứ 6 đến trọn đời mà không ảnh hưởng đến hiệu lực hợp đồng.
2. Chỉ cần liên tục tích lũy trong vòng 12 năm, giá trị hợp đồng sẽ tự động gia tăng và sẵn sàng cho các kế hoạch chi tiêu lớn cho con.
3. Linh hoạt chọn lựa tùy thuộc vào nhu cầu của bạn cho con trẻ với 2 giải pháp “Manulife – Quà Tặng Con Yêu – Tích Lũy” hoặc “Manulife – Quà Tặng Con Yêu – Bảo Vệ”.  4. Đảm bảo chu toàn cho kế hoạch học vấn của con ngay cả khi rủi ro xảy ra cho người trụ cột trong gia đình khi tham gia thêm quyền lợi Miễn nộp phí dành cho Bên mua bảo hiểm (BMBH).

GIA TĂNG QUYỀN LỢI BẢO HIỂM VỚI CÁC SẢN PHẨM BỔ TRỢ
Để an tâm hơn trước những rủi ro khác nhau trong cuộc sống , khách hàng có thể mở rộng phạm vi bảo vệ cho bản thân và gia đình bằng cách chọn thêm những sản phẩm bảo hiểm bổ trợ đóng phí ngắn ưu việt với mức phí hợp lý.
Vui lòng tham khảo Điều khoản của các Sản phẩm bảo hiểm bổ trợ để biết thêm chi tiết về các quyền lợi được bảo hiểm. 

Post Top Ad

Responsive Ads Here