Giải pháp Tiết kiệm - Cộng đồng Bảo hiểm Nhân thọ

Tin mới

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Giải pháp Tiết kiệm


Hiện thực ước mơ, an nhàn cuộc sống


Bạn đã có công việc tốt và thu nhập ổn định, đó là niềm mơ ước của rất nhiều người. Bạn có nhiều kế hoạch và nhu cầu chi tiêu, bạn mong ước rất nhiều cho một cuộc sống tương lai sung túc, từ một chiếc xe hơi mới, một chuyến chu du đến những nơi hằng mong muốn hay ước mơ cùng người bạn đời tạo dựng một mái nhà, xây nên tổ ấm. Với Manulife – Tự Do Mơ Ước, bạn sẽ thấy ước mơ của mình gần hơn bao giờ hết.




VÌ SAO BẠN NÊN CHỌN MANULIFE -TỰ DO MƠ ƯỚC 


1. Bảo vệ toàn diện đến trọn đời (99 tuổi) mà chỉ cần đóng phí trong vòng 12 năm.
2. Linh hoạt chọn lựa tùy thuộc vào nhu cầu Tích lũy hoặc Bảo vệ của bạn với hai giải pháp “Manulife - Tự Do Mơ Ước – Hưng Thịnh” hoặc “Manulife - Tự Do Mơ Ước– An Bình”.
3.An tâm hơn với quyền lợi trợ cấp tiền mặt cho mỗi ngày nằm viện điều trị khi lựa chọn giải pháp “Manulife – Tự Do Mơ Ước – An Bình”.
4Khoản chi trả định kỳ mỗi 3 năm từ năm thứ 6 đến trọn đời giúp bạn thực hiện những kế hoạch chi tiêu và xây tổ ấm cùng người bạn đời.




GIA TĂNG QUYỀN LỢI BẢO HIỂM VỚI CÁC SẢN PHẨM BỔ TRỢ



Để an tâm hơn trước những rủi ro khác nhau trong cuộc sống , khách hàng có thể mở rộng phạm vi bảo vệ cho bản thân và gia đình bằng cách chọn thêm những sản phẩm bảo hiểm bổ trợ đóng phí ngắn hạn ưu việt với mức phí hợp lý.



Vui lòng tham khảo Điều khoản của các Sản phẩm bảo hiểm bổ trợ để biết thêm chi tiết về các quyền lợi được bảo hiểm

Post Top Ad

Responsive Ads Here