Tham gia bảo hiểm nhân thọ là việc nên làm nhất trong những ngày lễ tết - Cộng đồng Bảo hiểm Nhân thọ

Tin mới

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Tham gia bảo hiểm nhân thọ là việc nên làm nhất trong những ngày lễ tết

Ngoài việc đi chùa đầu năm để cầu sức khỏe, bình an, may mắn, sao không thể hiện bằng hành động thiết thực là tham gia bảo hiểm nhân thọ để bảo vệ cho chính mình và những người thân yêu. 

Năm mới tháng mới, ai cũng mong muốn có một sự khởi đầu mới, gặt hái thành công và có nhiều niềm vui trong cuộc sống.
Vào ngày lễ tết, mọi người thường hay đi chùa cầu may, giải hạn. Đi chùa là một nét văn hóa tâm linh, không ai dám chắc là cầu gì được nấy nhưng việc đi chùa, lễ bái thường đem lại cho chúng ta sự an tâm rất lớn. Tương tự như vậy, bảo hiểm nhân thọ là một sản phẩm vô hình, tuy không biết được hình dáng, màu sắc, kích cỡ, mùi vị … của sản phẩm nhưng ta lại có được sự cam kết chắc chắn của công ty bảo hiểm về những đảm bảo vật chất trước rủi ro. Đây chính là sự an tâm về tài chính mà việc tham gia bảo hiểm nhân thọ mang lại. Điều này rõ ràng và thiết thực hơn rất nhiều so với việc chỉ đi chùa cầu may.
Tham gia bảo hiểm nhân thọ đem lại sự an tâm về tài chính
Năm mới, chúng ta thường cầu mong nhiều thứ nhưng chắc chắn không thể thiếu cầu mong sức khỏe. Hẳn ai cũng đồng ý rằng sức khỏe quý hơn vàng. Có sức khỏe là có tất cả. Trong năm mới thì ước ao lớn nhất của mỗi người chính là gia đình khỏe mạnh, có nhiều tài lộc. Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ đầu năm là điều không thể tuyệt vời hơn, đem lại sự may mắn, bình an cho cả gia đình. Một năm mới hạnh phúc và đủ đầy thực sự đang đón chờ phía trước.
Đầu năm là thời điểm mọi người thường đặt ra cho mình những mục tiêu mới như mua nhà, mua xe hơi hay đi du lịch … Bất kỳ mục tiêu nào cũng cần thời gian để thực hiện. Vậy thì đặt mục tiêu tham gia bảo hiểm nhân thọ càng sớm bạn sẽ càng có sự chuẩn bị tốt hơn và hoàn thành kế hoạch đặt ra.
Tham gia bảo hiểm nhân thọ là việc nên làm nhất trong những ngày đầu năm mới
Hơn nữa, khác với việc mua nhà hay mua xe đòi hỏi chúng ta phải có luôn một số tiền đủ lớn thì việc mua bảo hiểm nhân thọ chỉ cần sự tiết kiệm một khoản nhỏ từng tháng hoặc từng năm, tương đương với một bát phở/ngày. Sự tích lũy mỗi ngày này tưởng chừng nhỏ bé nhưng lại lập nên quỹ hưu trí cho bạn khi về già, quỹ học vấn hay khởi nghiệp cho con khi đến tuổi trưởng thành, quỹ tiết kiệm hoặc dự phòng cho gia đình khi có những rủi ro, bất trắc.
Đầu năm mới là thời điểm mà chúng ta có nhiều hứng khởi nhất, nhiều niềm vui nhất, thích thú và hào hứng với những ước mơ, dự định. Tuy nhiên, bên cạnh niềm vui đầu năm thì hẳn ai cũng sẽ có những nỗi lo riêng. Đó có thể là nỗi lo về tuổi tác, về sức khỏe, về công việc, về con cái đang ngày một học hành lên cao, các khoản chi tiêu trong gia đình ngày càng lớn … Chính vì vậy, tham gia bảo hiểm nhân thọ càng sớm, ngay khi đang trẻ, đang khỏe sẽ giúp bạn có được sự chuẩn bị tài chính tốt hơn sau này.
Tham gia bảo hiểm nhân thọ ngay lúc này, khi còn đang trẻ và khỏe
Có thể nói, lựa chọn thời điểm đầu năm để tham gia bảo hiểm nhân thọ là một quyết định sáng suốt, vừa tạo động lực cho bạn làm việc, phấn đấu để hoàn thành mục tiêu, vừa chứng tỏ được tinh thần, trách nhiệm của bạn cho cả gia đình. Không những thế, hợp đồng bảo hiểm nhân thọ chính là thay lời muốn nói, bạn luôn yêu thương, quan tâm, lo lắng cho vợ/chồng/con cái bạn suốt cả cuộc đời. Hợp đồng bảo hiểm đã ký sẽ luôn bên cạnh cùng bạn bảo vệ gia đình và chăm sóc cho những người bạn thương yêu nhất.
>> Hãy nhanh chóng tìm cho mình một sản phẩm bảo hiểm nhân thọ phù hợp để lì xì cho người thân hoặc cho chính mình trong dịp đầu năm này nhé
Chúc tất cả mọi người một năm mới thật sự an vui, sức khỏe tuyệt vời, ngập tràn hạnh phúc!
Theo thị trường tài chính Việt Nam

Post Top Ad

Responsive Ads Here